1. Chính sách thanh toán
Quý khách khi mua sắm tại www.phusinh.com.vn có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau để thuận tiện và nhanh nhất:
Thanh toán khi nhận hàng (COD): Khi chọn phương thức thanh toán này, quý khách sẽ thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng.
Thanh toán chuyển khoản: Qúy khách vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:
• Tên tài khoản:
• Số tài khoản:
• Ngân hàng:
• Nội dung chuyển khoản: tên khách hàng + số điện thoại
Thanh toán bằng thẻ tín dụng: Quý khách có thể thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ nội địa hoặc quốc tế như ATM nội địa, Visa, Master.
Đối với sản phẩm rượu dưới 15 độ nên chỉ áp dụng hình thức thanh toán trực tuyến, thanh toán bằng thẻ nhằm xác minh thông tin đối tượng đặt mua sản phẩm đã đủ 18 tuổi trở lên. Yêu cầu thông tin người thanh toán phải trùng khớp với thông tin người đặt mua cũng như nhận hàng. Nếu thông tin không đúng chúng tôi sẽ không xác nhận đơn hàng và không hỗ trợ giao hàng đồng thời hủy yêu cầu, khách hàng vui lòng tiến hành giao dịch khác. Mong quý khách hàng thông cảm.
Sau khi quý khách đặt hàng, xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng và hình thức thanh toán, sau đó sẽ tiến hành giao hàng cho Qúy khách theo thời gian đã thỏa thuận. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng, Quý khách hàng có thể phản hồi tình trạng đến hotline: 089 669 2824 để được hỗ trợ xử lý. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
2. Chính sách vận chuyển
Với mục tiêu đem lại cho khách hàng trải nghịệm mua sắm tốt nhất, chúng tôi có hỗ trợ giao hàng tận nơi.
a. Thời hạn và giới hạn vị trí giao hàng
Hiện nay, Phú Sinh hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Thời gian nhận hàng trong khoảng từ 01 – 07 ngày kể từ khi chúng tôi xác nhận thông tin mua hàng. Đối với khu vực nội tỉnh Quảng Ngãi, www.phusinh.com.vn sẽ trực tiếp giao hàng trong vòng 01 – 02 ngày kể từ lúc xác nhận đơn hàng, đối với khu vực ngoại thành/ tỉnh, www.phusinh.com.vn sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3 (các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển) và thời gian giao hàng sẽ rơi vào khoảng 03 – 07 ngày. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên www.phusinh.com.vn liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng của www.phusinh.com.vn tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng cho www.phusinh.com.vn chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm www.phusinh.com.vn giao hàng trên toàn quốc. www.phusinh.com.vn bán hàng tại kho với giá tốt.
*Lưu ý: Đối với các sản phẩm rượu, do là sản phẩm đặc thù chỉ bán cho người mua từ 18 tuổi trở lên. Do đó nhân viên của www.phusinh.com.vn khi giao hàng sẽ phải tiến hành xác minh thông tin người nhận hàng có đúng với thông tin người đặt hàng và thanh toán bằng cách đối chiếu thông tin CMND của người nhận hàng. Nếu thông tin không đúng nhân viên của chúng tôi sẽ từ chối giao hàng. Mong quý khách thông cảm.
b. Phí vận chuyển
Về phí vận chuyển, www.phusinh.com.vn sẽ thu phí vận chuyển theo phí giao hàng của bên thứ ba. Phí sẽ phụ thuộc vào trọng lượng, kích thước đơn hàng và khoảng cách địa lý mà sẽ có mức phí khác nhau. Phí vận chuyển sẽ được thông báo đến khách hàng trong quá trình nhân viên www.phusinh.com.vn tiến hành xác nhận đơn hàng với quý khách.
Khách hàng khi nhận được hàng hóa từ www.phusinh.com.vn nếu gặp phải các vấn đề do quá trình vận chuyển thì www.phusinh.com.vn sẽ có trách nhiệm xử lý yêu cầu của khách hàng theo chính sách đổi trả.
c. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ ba vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
3. Chính sách kiểm hàng và hủy/ đổi trả
a. Quy định kiểm hàng
Khách hàng được phép kiểm tra hàng hóa trước khi nhận. www.phusinh.com.vn sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng theo “chính sách đổi trả” nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.
b. Điều kiện đổi trả
Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa trong quá trình kiểm hàng và www.phusinh.com.vn sẽ tiến hành đổi trả hàng hóa trong những trường hợp sau:
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
• Lưu ý: Phú Sinh chỉ áp dụng hoàn tiền trong các trường hợp được Phú Sinh xét duyệt và chấp nhận.
c. Quy định về thời gian thông báo đổi trả
Thời gian thông báo đổi trả:
– Đối với trường hợp Phú Sinh giao hàng: trả lại ngay tại thời điểm giao/nhận hàng
– Đối với trường hợp giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm.
Thời gian xét duyệt: Phú Sinh sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
Địa điểm đổi trả: Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Trung tâm đổi trả của Phú Sinh tại địa chỉ: Thôn Đông An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi hoặc cửa hàng Phú Sinh gần nhất hoặc cửa hàng mà quý khách đã mua sản phẩm. Trước khi đến vui lòng liên hệ trước với chúng tôi theo số hotline: 0338 79 1388
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
d. Hình thức đổi trả
Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết như sản phẩm có dấu hiệu lên mốc, hư hỏng do quá trình vận chuyển, bảo quản hoặc hết hạn.
Khi phát hiện các trường hợp trên khách hàng vui lòng không nhận sản phẩm mà thông báo trả hàng luôn cho bên giao hàng. www.phusinh.com.vn sẽ đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý. Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản.
Khi khách hàng sử dụng Giftcode: trong các trường hợp đặc biệt được Phú Sinh chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode, Phú Sinh sẽ không hoàn lại khoản giá trị Giftcode khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.
Phú Sinh hi vọng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.
• Lưu ý: Mọi chi phí phát sinh về đổi trả nếu là lỗi của công ty, công ty sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh cho quá trình đổi trả (nếu có).
+ Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả khác, phí đổi trả sẽ được áp dụng theo điều kiện thực tế.